Tuesday, August 7, 2007

to blog or not to blog

gustuhin ko mang i-maintain ang aking blogs (eto at yung isa kong blog na seryoso), eh parang di ganun ka-posible eh. nakakain kasi ng pagbabasa ang lahat ng oras ko. Ang daily routine ko kasi ay eto:

8am - aalis dito sa Marikina papuntang school.
9am -dadating sa school. start na ng pagbabasa para sa 59m class kinahapunan
9am-5pm onwards - reading time. Dapat sundin ang routine na ito strictly, or else, i'll perish.
5-9pm - aattend naman ng class. madalas nag-eextend pa yan until 9:30
10 or 10:30- dadating ako sa bahay. I hardly have the energy to take my dinner. Mas gugustuhin ko pa ang matulog.

sa ganung klaseng sched, malabo talagang mai-update ko ang aking blog. Disappointed nga ako since sinabi ko dati sa sarili ko that blogging would be a regular thing for me. Pero alaws talagang oras eh. Marami pa akong gustong isulat. Hopefully, I will be able to resolve this little predicament. Pero sa ngayon, the most that I can do ay bumisita sa blogs ng ibang tao (blog crashing ba 'to? hehe) Nag-eenjoy talaga at nalilibang kapag nagbabasa ng blogs ng iba't-ibang klaseng nilalang.

No comments: