Monday, January 29, 2007

freeze

Walangyanghanepashit! (peram ako, Bob Ong). It's freezing cold these days! Kaninang umaga, napahirap bumangon dahil sa lamig ng panahon. Di naman ako nagrereklamo, in fact eh natutuwa nga ako. Kesa naman sa mainit di ba? At least etong ganitong malamig, may jacket naman para pamprotekta sa katawan. Eh kapag mainit? Wala kang magagawa, kahit maghubad ka ng t-shirt at tumapat sa isang industrial fan eh mainit pa rin. Hehe! Sana ganito na lang palagi! Naalala ko tuloy, this weekend eh magBa-Baguio ang pamilya, gaano kaya kalamig dun ngayon? I'll see (or feel hehe) on Saturday. Sana naman eh mag-snow (calling Vicky Morales or Santa Claus). Ngiyahahaha! (peram ulit Bob Ong). Habang tina-type ko to eh kasalukuyang nagyeyelo ako dito sa library. Kung pwede lang ipapatay yung aircon. Hehe! Have a great day sa 'kin!

No comments: