Tuesday, August 7, 2007

cancelled-ang-classes-today-kaya-magsagot-muna-ng-walang-kwentang-survey-na-to-mula-sa-friendster...

1.) Anong song ang last na pinatugtog
mo.?
- Tala-arawan album ng
sugarfree. 'Huwag Ka Nang Umiyak'
pucha galing ni ebe. tumatayo balahibo
ko sa kantang to

2.) San ka galing kahapon?
- eskwela.

3.) Sinong huli mong nakausap sa
phone?
- carmela. classmate ko. nagco-confirm
kung ala ba talagang pasok

4.) Sinong iniisip mo ngayon?
- sino sa palagay mo?

5.) Happy ka ba ngayon?
- happy. buti walang pasok. may
midterm exam pa naman ako sa wills.
that means more time to prepare. bait
ni Lord

6.) Kamusta naman ang life moh?
- sa ngayon, boring. monotonous. same
pattern:
gumising
mag-aral.
magbasa.
magbasa pa.
umattend ng klase.
umuwi.
magbasa pa nang konti.
matulog.
aba eh kung pwede lang magbasa sa
panaginip eh ginawa ko na siguro haha
buti talaga cancelled ang classes
ngayon. hayan, na-break ang pattern

7.)Mabilis ka bang magsawa?
- depende kung ano ba yang tinutukoy
mo.

8.) Gusto mo bang makipag telebabad sa
telephone?
- hindi

9.) Sinu ksama mo ngayon?
- mag-isa ngayon sa bahay

10.) Pagod ka ba ngayon?
- steady lang. bakit, imamasahe mo ba
ko? haha

11.) Napagalitan ka ba ngayon?
- dehins

12.)Umiyak ka ba kanina?
- wala namang dahilan para umiyak

13.) Mahilig ka ba sa gifts?
- bakit, bibigyan mo ko??

14.) Anong gusto mong gawin ngayon?
- lumipad. may reklamo??

15.) San mo gustong pumunta?
- sa dulo ng walang hanggan. haha

16.) Umiinom ka ba ng mga alcoholic
drinks?
- inom tayo?

17.) Anong mas gusto mo... makulit o
pasaway?
- makulit

18.)Malambing o mataray?
- mixture siguro. para may spice

19.) Anong fave mong drink?
- medyo napapadalas ang lipton green
tea ko ngayon. yung mainit ha. yung
naka-teabag. sarap eh. dahil siguro
ang endorser eh crush ko. si armi
millare. it gets me in the zone.

20.)Adik ka ba sa siopao?
- di ako nihilig o mahilig dun. baka
binasang karton o pusa ang palaman haha

21.) Anong feeling mo pag may kausap
ka sa phone?
- ano ba ang dapat maramdaman? ewan

22.) Anong iniisip mo ngayon?
- kung bakit pinapatulan ko ang survey
na to hahaha

23.) Anong feeling mo ngayong oras
na 'to?
- steady nga lang. kulet

24.) Mahilig ka ba sa mga remembrance?
- tama lang. detach. detach.

25.) Anong ginagawa mo ngayon?
- nagsasagot ng survey na to,
malamang??

26.) Kumain ka na ba ng dinner?
- oo. kagabi. umaga na eh

27.) Anong huli mong pinanood sa TV?
- Umagang Kay Ganda. nagcartwheel pa
nga si rica peralejo eh. anong sense
ng pagsasabi ko nun? haha wala lang
naalala ko lang

28.) Bakit kelangan masaktan 2wing
magmamahal?
- aba malay ko

No comments: