Monday, February 5, 2007

unsatisfactory


Kung bibigyan ko ng rating ang performance ko sa class this past
midterms, yan ang ibibigay ko. Paksyet, di ko alam kung bakit ako
nagkakaganito. Ang hirap mag-focus. Di naman ako dating ganito eh.
Masipag at disiplanado ako noon. Hay. Pero ngayon lang to. Tapos na
yun. Babawi ako this finals. Hataw na talaga. Ibabalik ko ang dating
christopher-the-diligent-law-student-and-soon-to-be-lawyer. Yun lang
naman ang kelangan para malusutan ang lawschool eh. Plain sipag at
tyaga. Pangako ko talaga at itataga ko sa bato: Sisipagan ko na
ngayong finals.

Rise above the challenge, bro!
Galingan mo! Sabi mo nga sa sarili mo noon:

At all times,
do the best that you can do, and
give the best that you can give,
so that you can be
the best that you can be.


Ayos ba yun? Pwede na ba sa Quotable Quotes ng Reader's Digest? Haha!

No comments: